Nhược điểm khi cắt kim loại tấm bằng Laser

watch_later Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016
Cắt kim loại tấm bằng máy cắt laser là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với công nghệ này mang đến sự chuẩn xác và gia công nhanh chóng. Bên cạnh những lợi ích mà công nghệ cắt laser mang lại, nó vẫn còn một số nhược điểm cũng như khó khăn trong lúc gia công kim loại tấm.


Nhược điểm khi cắt kim loại tấm bằng Laser:
  • Để cắt kim loại tấm bằng laser đòi hỏi đơn vị sản xuất phải đầu tư thiết bị máy cắt laser với chi phí đầu tư lớn. Chính vì vậy, chỉ có những doanh nghiệp lớn hay các cơ sở thường xuyên sử dụng mới cần phải đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại.
  • Gia công cắt laser mang đến độ chính xác cao và quá trình cắt diễn ra nhanh chóng. Cũng chính vì vận hành nhanh mà nó thường để lại những vế cắt vòng cung ngay tại đường cắt và gây ra hiệu ứng nhiệt.
  • Một số loại kim loại không thể cắt bằng laser như: đồng, nhôm, hợp kim,…
  • Máy cắt laser chỉ cắt được những tấm kim loại có độ cứng và độ dày vừa phải

Để lắp đặt được một hệ thống cắt laser các đơn vị phải đầu tư chi phí lớn và vận hành thật chính xác. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như chí phí các bạn nên thuê đến các đơn vị chuyên gia công cắt laser.

Công ty kim loại tấm Inrtech Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia công cắt laser, gia công đột cnc, gia công chân gấp cnc,… với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Liên  hệ với Công ty kim loại tấm Inrtech Việt Nam:

Địa chỉ: Số 7, ngõ 74, đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 66 711 511
Email: kinhdoanh01@kimloaitamintech.com - kinhdoanh02@kimloaitamintech.com
Website:http://kimloaitamintech.com/gia-cong-cat-laser/
Hotline: 0901 761 511 - 0903 471 511



sentiment_satisfied Emoticon